Trò game đánh bài có thưởng bằng tiền thật

GHẾ LẤY MÁU

Ghế chạy thận

Ghế chạy thận

Hãng sản xuất: NANNING Model: PY-CS-210S Nước sản xuất: Trung Quốc Tiêu chuẩn: CE,ISO9001,ISO13485

Call

Ghế lấy máu

Ghế lấy máu

Model: PY-YD-210 Hãng sản xuất: Nanning Nước sản xuất: Chinna

Call

Ghế lấy máu

Ghế lấy máu

Hãng Sản xuấ:t: DHT Nước sản xuất Việt Nam

Call

Ghế lấy máu

Ghế lấy máu

Ghế lấy máu có thiết kế chuyên biệt với phần tựa lưng và chỗ ngồi phù hợp cấu trúc giải phẫu đem đến sự ổn định tuyệt vời cho bệnh nhân trong quá trình lấy máu cũng như truyền máu.

Call

GHẾ LẤY MÁU (Điều khiển điện)

GHẾ LẤY MÁU (Điều khiển điện)

- Model: BT24-S - Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

Call

Ghế lấy máu cao cấp

Ghế lấy máu cao cấp

Ghế truyền máu TinySit được thiết kế cho các ca phẫu thuật truyền máu và chạy thận nhân tạo. Ghế gồm 3 phần chính. Tựa lưng, phần ngồi và phần tựa chân. Ghế thực hiện các chuyển động lên xuống và tựa chân bằng 2 động cơ DC với điều khiển bằng tay. Điều chỉnh độ cao được sử dụng với điều khiển bằng tay và nó làm cho chuyển động thẳng đứng. Ở vị trí giường, ghế có vị trí trendelenburg. Ghế được bọc bằng vật liệu không thấm nước, có thể làm sạch và ghế được thiết kế thoải mái và chỉnh hình. Đệm có độ cứng phù hợp và vải bọc giả da dễ dàng vệ sinh, không gây hại cho da. Đệm ngồi và phần chân được làm bằng đệm một mảnh. Tay vịn có thể được cố định và điều chỉnh bằng tay. Trong quá trình di chuyển tựa lưng, tựa tay di chuyển cùng lúc với tựa lưng. Và tựa tay có thể tháo rời dễ dàng. 4 bánh xe có khóa cố định ghế xuống sàn.

Call

Ghế lấy máu xét nghiệm

Ghế lấy máu xét nghiệm

Hãng sản xuất: DHT Nước sản xuất: Việt Nam model: DHT01

Call

Ghế lấy máu(điều chỉnh điện)

Ghế lấy máu(điều chỉnh điện)

Model: PY-YD-210 Hãng sản xuất: Nanning Nước sản xuất: Trung Quốc

Call

Ghế lấy máu, chạy thận

Ghế lấy máu, chạy thận

Ghế truyền máu Micra được thiết kế cho các ca phẫu thuật truyền máu và chạy thận nhân tạo. Ghế gồm 3 phần chính. Tựa lưng, phần ngồi và phần tựa chân. Ghế thực hiện các chuyển động lên xuống và tựa chân bằng 2 động cơ DC có sử dụng tay cầm.

Phần mở rộng đầu & chân có thể tháo rời và tái tạo dễ dàng được bao gồm trong ghế. Ở vị trí giường, những chiếc ghế ở vị trí trendelenburg. Ghế được bọc bằng vật liệu không thấm nước, có thể làm sạch và ghế được thiết kế thoải mái và chỉnh hình. Đệm có độ cứng phù hợp và vải bọc giả da dễ dàng vệ sinh, không gây hại cho da. Tay vịn có thể được cố định và điều chỉnh bằng tay. Khi tựa lưng di chuyển, tay vịn di chuyển cùng với tựa lưng và trong quá trình di chuyển này, tay vịn song song với mặt đất. Phần tựa tay có thể tháo rời dễ dàng. 4 bánh xe có khóa cố định ghế xuống sàn.

Call

Ghế lấy máu

Ghế lấy máu

- Điều khiển điện với 4 motor - Hãng sx: Archimech - Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

Call

Ghế lấy máu

Ghế lấy máu

Xuất xứ: Việt Nam (Có thể nâng hạ chiều cao)

Call

Ghế lấy máu

Ghế lấy máu

Hãng sản xuất: Nanning Passion Ghế có thể được sử dụng trong các xe lấy máu lưu động hoặc dùng làm ghế truyền máu hay ghế điều trị.

Call

GHẾ LẤY MÁU

GHẾ LẤY MÁU

Model: SKE014 Xuất xứ: Trung Quốc

Call

Ghế Lấy

Ghế Lấy

Ghế lấy máu Model:HT04 Đặc tính kỹ thuật * Kích thước:680*680*1100mm * Thoải mái cho việc lấy máu và truyền tĩnh mạch ,tựa lưng có thể điều chỉnh bằng hơi * Nệm mút bọt cao su * Phần chân có thể điều chỉnh * có cọc treo túi máu * có rổ để túi máu

Call

(function(){ var canonicalURL, curProtocol; //Get the tag var x=document.getElementsByTagName("link"); //Find the last canonical URL if(x.length > 0){ for (i=0;i